Wednesday, April 3, 2013

khóc thầm với tình đơn phương tuổi học trò

Khóc thầm với tình đơn phương tuổi học trò

Tôi sợ nếu nói ra tình cảm của mình thì chúng tôi sẽ không còn nói chuyện với nhau được nữa. Nhưng không nói lại bứt rứt trong lòng.

Tôi và cô ấy đã học chung với nhau gần 3 năm. Khi tôi bước vào cánh cửa của trường cấp 3, tôi mới 15 tuổi nên có biết yêu là gì đâu. Nhưng khi học gần hết kỳ 1 của lớp 10, trong một chuyến đi chơi cùng lớp, tôi đã đèo cô ấy và chẳng may bị ngã. Tôi đã đỡ được cô ấy và cũng chính tình huống đó, tôi đã biết thế nào là 'Tình yêu sét đánh'.

Ảnh minh họa.

Tôi đã quá nhát gan nên không dám thổ lộ tình cảm của mình với cô ấy. Ảnh minh họa.

Tôi đã quá nhát gan nên không dám thổ lộ tình cảm của mình với cô ấy, chỉ dám quan tâm cô ấy từ xa một cách lặng lẽ. Cho đến năm lớp 11, khi nghe tin cô ấy đã có người yêu, lòng tôi như chết lặng. Cho đến bây giờ, đêm nào tôi cũng nhớ về cô ấy. Nhiều đêm tôi đã khóc một mình và tự nhủ tại sao tôi lại nhát gan như vậy?

Bây giờ, tôi và cô ấy đã học cùng nhau gần hết cấp 3 nhưng tôi vẫn không dám nói là tôi yêu cô ấy. Tôi đã biết lý do tại sao tôi không dám nói với cô ấy. Vì nếu tôi nói, tôi sợ chúng tôi sẽ không còn được nói chuyện với nhau nữa. Cô ấy cũng nói với những người bạn trong lớp tôi là cô ấy sẽ không bao giờ yêu tôi. Tôi đã rất đau khổ trong 3 năm vừa rồi. Tôi mong mọi người cho tôi ý kiến. Bây giờ tôi phải làm sao?

Ishai

* Gửi tâm sự của bạn về changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối.

Nguồn: ngoisao.net